CHIA SẺ

Thứ Hai, 29 tháng 8, 2016

MUA CÂY NGUYỆT QUẾ Ở ĐÂU?

Hiện tại, Tôi đang ở Bình Dương và có nhu cầu mua Cây Nguyệt Quế để trang trí sân vườn và cải tạo cảnh quan cho biệt thự, vậy tôi có có thể mua Cây Nguyệt Quế ở đâu? Nhờ vườn ươm Gia Nguyễn cung cấp giúp tôi những thông tin về loại cây này để tôi biết thêm cách chăm sóc cây cho tốt.


Cây Nguyệt Quế dùng để trang trí sân vườn và cải tạo cảnh quan

Mua cây Nguyệt Quế tại Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn

Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn với trụ sở chính tại Bình Phước, là hệ thống vườn ươm hiện đại được trang bị đầy đủ hệ thống máy móc, giống cây khỏe mạnh, đội ngũ cán bộ nhân viên giàu chuyên môn và rất nhiệt tình. Chúng tôi cung cấp mỗi năm giá thị trường cả nước số lượng lớn cây giống các loại trong đó có Cây Nguyệt Quế.

Loại cây này đang được rất nhiều nhà vườn chọn mua để trồng và những người chơi Bonsai ưa thích. Tại hệ thống vườn ươm của chúng tôi, quý vị có thể tìm thấy giống Nguyệt Quế mà quý vị đang cần bởi chúng tôi hội tụ và có đủ cả 3 giống Nguyệt Quế hiện nay, trong đó loại Nguyệt Quế Lá Nhỏ, Nguyệt Quế Lá Nhỏ Thân Xoăn được đặc biệt ưa chuộng hơn cả.


Cây Nguyệt Quế ở Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn

Ngoài giống Cây Nguyệt Quế đủ loại kích thước thì chúng tôi cũng sở hữu một số lượng nhất định cây kiểng Nguyệt Quế. Cây đạt chiều cao từ 50cm trở lên và có thể tạo thành những thế cơ bản, đơn giản rất thích hợp cho việc trồng làm trang trí sân vườn và cải tạo cảnh quan.

Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn miễn phí vận chuyển và phí tư vấn về cây

Không chỉ đa dạng về chủng loại , kích thước cây giống Nguyệt Quế chúng tôi còn có đội ngũ nhân viên làm việc rất nhiệt tình và có trách nhiệm. Thường xuyên có thể hỗ trợ và giải đáp cho quý vị và bà con về cách trồng cây, cách chăm sóc cây để cây sớm phục hồi, phát triển. Đặc biệt giúp Cây Nguyệt Quế ra hoa quanh năm.


Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn miễn phí vận chuyển và phí tư vấn về cây

Dù với đơn hàng nhiều hay ít, xa hay gần chúng tôi luôn giao hàng đúng hạn cam kết chuẩn chất lượng dù là vận chuyển bằng bất kỳ hình thức nào như xe khách, xe bán tải, xe tải, xe máy…đảm bảo cây được giao tay người trồng trong thời gian nhanh nhất và sớm nhất.