CHIA SẺ

Thứ Hai, 29 tháng 8, 2016

Ở ĐÂU BÁN CÂY NGUYỆT QUẾ

Hiện nay, tại hầu hết các vườn ươm bà con nhà vườn đều có thể tìm hiểu và mua cây. Trong đó, Vườn ươm Gia Nguyễn là có thể tiếp cận linh động nhất. Nhờ có công cụ internet, chát trực tuyến, người mua cây có thể xem hình ảnh, video, hoạt động thực tế, của cây trên website của các vườn ươm, tìm hiểu thông tin rồi đặt qua cây với đúng yêu cầu của mình.


Cây Nguyệt Quế tại Vườn ươm Gia Nguyễn

Bên cạnh đó khi quyết định đầu tư công sức và tài chính vào phát triển Cây Nguyệt Quế bà con nên đến trực tiếp vườn ươm để được “ tận mắt” nhìn và tìm hiểu kỹ hơn về những giống Nguyệt Quế khác nhau. Từ đó mới có sự lựa chọn thông minh tránh được việc đầu tư tràn lan không hiệu quả.

Nguyệt Quế là loại cây ưa sáng và có nhiều kích thước khác nhau cho người mua cây lựa chọn. Ngày càng xuất hiện những cây cảnh thế Bonsai đẹp và độc từ Cây Nguyệt Quế làm say đắm biết bao người chơi cây kiểng. 



Cây Nguyệt quế là loại cây kiểng được nhiều người ưa chuộng

Xuất phát từ nhu cầu lớn này nên không ít những kẻ trục lợi đã lợi dụng lòng tin của người mua đến bán cho họ những Cây Nguyệt Quế kém chất lượng, cây bị mắc bệnh, không có nguồn gốc xuất xứ.
Khi mua cây không rõ nguồn gốc, người trồng cây còn không được đảm bảo về kỹ thuật trồng chăm sóc cây. Cây tăng trưởng và phát triển chậm không đạt hiệu quả và kích thước như kỳ vọng.


Cây Xanh Gia Nguyễn cung cấp Cây Nguyệt Quế

Lời khuyên của những nhà vườn đi trước là nên chọn mua cây ở những vườn ươm uy tín như Vườn ươm Gia Nguyễn. Tại đây, các nhà vườn không những được đảm bảo về chất lượng cây trồng mà còn được tư vấn hướng dẫn cách trồng cây đúng kỹ thuật, chăm sóc cây để cây xanh tốt và nở hoa quanh năm.